Đề ôn Marketing
9.8 10 1
Đọc báo Tin tức tài chính W88 http://w88no.com/ 188BET http://cacuoc-online.com/

Kết quả 1 tới 4 của 4

Chủ đề: Đề ôn Marketing Xin hãy đánh giá:

Lượt xem: 4888 Trả lời: 3
  1. #1
    Thành viên cao cấp
    Array
    kimthanh's Avatar

    Ngày tham gia
    Apr 2010
    Thành viên thứ
    7
    Họ tên
    Kim Thanh
    Giới tính
    Nam
    Đến từ
    Hà Nam
    Bài viết
    390
    Cảm ơn
    334
    Được cảm ơn: 529 lần/ 230 bài viết

    Sp Đề ôn Marketing

    NGÂN HÀNG ĐỀ THI HẾT HỌC PHẦN
    HỌC PHẦN: MARKETING CĂN BẢN

    (60 tiết - 4 tín chỉ)

    I. LOẠI CÂU HỎI 2 ĐIỂM
    Câu 1: Trình bày vai trò và chức năng Marketing trong doanh nghiệp. Làm thế nào để thực hiện chức
    năng Marketing?
    Câu 2: Trình bày mối quan hệ của chức năng Marketing với các chức năng khác trong doanh nghiệp.
    Câu 3: Trình bày các phương pháp chọn đối tượng điều tra.
    Câu 4: Các yếu tố thuộc môi trường kinh tế ảnh hưởng như thế nào đến hoạt động Marketing của
    doanh nghiệp?
    Câu 5: Một doanh nghiệp có thể đồng thời thực hiện các chiến lược Marketing đại trà; Marketing phân
    biệt; và Marketing tập trung không?
    Câu 6: Trình bày tóm tắt về các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng
    Câu 7: Lối sống ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng như thế nào? Cho ví dụ minh hoạ.
    Câu 8: Sản phẩm gồm các cấp độ nào? Phân biệt các cấp độ của sản phẩm có mục đích gì? Cho ví dụ minh hoạ?
    Câu 9: Trình bày chính sách giá hớt váng và phân tích các điều kiện áp dụng nó. Cho một ví dụ minh hoạ.
    Câu 10: Trình bày mối liên hệ giữa giá thành và giá bán. Khi nào doanh nghiệp định giá các sản phẩm/dịch vụ trên/ dưới mức giá thành ?
    Câu 11: Trình bày khái niệm về đại lý. Phân tích ưu điểm của việc sử dụng đại lý trong kênh phân phối của doanh nghiệp?
    Câu 12: Trình bày chính sách giá hớt váng và phân tích các điều kiện áp dụng nó. Cho một ví dụ minh hoạ

    II. LOẠI CÂU HỎI 3 ĐIỂM
    Câu 1: Trình bày về các nguồn thông tin nghiên cứu Marketing. Liên hệ với các doanh nghiệp nơi bạn đang làm việc hoặc hiểu biết.
    Câu 2: Khi một doanh nghiệp mới xâm nhập thị trường thì họ có thể sử dụng chiến lược gì? Cho ví dụ
    minh hoạ.
    Câu 3: Trình bày về khái niệm định vị sản phẩm. Cho ví dụ minh hoạ.
    Câu 4: Phân tích những đặc trưng cơ bản của khách hàng là các tổ chức, cơ quan nhà nước khác biệt so
    với khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng.
    Câu 5: Phân tích các yếu tố có ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của các tổ chức
    Câu 6: Phân tích các đặc trưng trong mỗi giai đoạn của chu kỳ sống và các chính sách Marketing tương
    ứng? Cho ví dụ.
    Câu 7: Trình bày tóm tắt các bước của quy trình định giá ban đầu cho sản phẩm mới.
    Câu 8: Tư tưởng “chỉ bán những thứ mà khách hàng cần” được thể hiện như thế nào trong các quyết
    định về giá cả?
    Câu 9: Phân tích các loại trung gian và vai trò của trong kênh phân phối. Cho ví dụ thực tiễn minh hoạ.
    Câu 10: Trình bày về các kiểu tổ chức hệ thống kênh phân phối. Cho ví dụ minh hoạ
    Câu 11: Trình bày và phân tích các yếu tố trong mô hình truyền thông. Mô hình này giúp ích gì trong
    nghiên cứu về xúc tiến?
    Câu 12: Trình bày các kiểu chiến lược của công ty dẫn đầu thị trường

    III. LOẠI CÂU HỎI 5 ĐIỂM
    Câu 1: Trình bày và phân tích các kiểu chiến lược định giá.
    Câu 2: Trình bày về hệ thống phân phối Marketing theo chiều dọc. Cho ví dụ minh hoạ đối với từng loại
    trong hệ thống phân phối Marketing theo chiều dọc.
    Câu 3: Trình bày và phân tích các thành tố trong hệ thống xúc tiến hỗn hợp
    Câu 4: Phân tích ưu nhược điểm của các phương tiện quảng cáo.
    Câu 5: Trình bày quá trình lập kế hoạch Marketing chiến lược
    Câu 6: Dùng ma trận Ansoff để xây dựng các chiến lược sản phẩm thị trường cho một sản phẩm nào đó.
    Câu 7: Trình bày các phương thức xâm nhập thị trường quốc tế khác nhau? Tìm các ví dụ về các công ty
    sử dụng các chiến lược xâm nhập thị trường khác nhau đó?
    Câu 8: Bạn được giao nhiệm vụ tiếp thị cho dịch vụ Internet tốc độ cao Mega VNN. Thị trường mục tiêu
    của bạn là những hộ gia đình muốn mở quán Net. Bạn hãy đề xuất chính sách tiếp thị (cách tiếp
    cận khách hàng; các gói dịch vụ; giá cước; các dịch vụ hỗ trợ khách hàng và chăm sóc khách
    hàng ..) tương ứng với 3 mức độ cạnh tranh trên thị trường: a) cạnh tranh thấp; b) cạnh tranh trung
    bình; c) cạnh tranh cao).
    Câu 9: Bạn được công ty giao nhiệm vụ tiếp thị cho sản phẩm máy tính cá nhân. Thị trường mục tiêu của bạn là các doanh nghiệp, các viện nghiên cứu, các trường học. Bạn hãy đề xuất chính sách tiếp thị
    (cách tiếp cận khách hàng; các gói dịch vụ; giá cước; các dịch vụ hỗ trợ khách hàng và chăm sóc
    khách hàng ...) tương ứng với 3 mức độ cạnh tranh trên thị trường:
    a)- cạnh tranh thấp;
    b)- cạnh tranh trung bình;
    c)- cạnh tranh cao.
    Câu 10: Bạn phụ trách công tác tiếp thị của công ty chuyển tiền nhanh toàn cầu Western Union. Công ty dự định nhảy vào thị trường Việt Nam để cung cấp dịch vụ chuyển tiền. Bạn hãy phác thảo các hoạt
    động tiếp thị dự kiến phải làm để giúp cho công ty thành công .
    Câu 11: Bạn được công ty giao nhiệm vụ xuất khẩu hàng hoá sang Lào. Bạn hãy phác thảo các hoạt động tiếp thị dự kiến phải làm để giúp cho công ty thành công.
    Câu 12: (5 điểm, mỗi ý nhỏ đúng cho 0,5 điểm)
    Trả lời đúng, sai, hay không hoàn toàn đúng, rồi giải thích ngắn gọn lý do?
    1) Do câu khẩu hiệu trong quảng cáo rất ngắn, cho nên doanh nghiệp không thể đưa thông tin
    về định vị sản phẩm được.
    2) Cần chú trọng trước hết đến xúc tiến thương hiệu, sau đó mới tập trung vào chất lượng
    3) Giữa thương hiệu và nhãn hiệu có mối quan hệ chặt chẽ với nhau
    4) Trong ba đối tượng: khách hàng; nhân viên công ty; cổ đông của công ty thì quyền lợi của
    nhân viên công ty là quan trọng nhất cần đảm bảo
    5) Nhà nước phải có vai trò quản lý trực tiếp giá cả của các doanh nghiệp để đảm bảo lợi ích
    của người tiêu dùng
    4
    6) Để nâng cao sức cạnh tranh, các doanh nghiệp cần chú trọng đến vấn đề giảm giá
    7) Sản phẩm có giá trị càng cao thì càng cần chú trọng đến xúc tiến qua các phương tiện thông
    tin đại chúng để nhiều khách hàng biết đến
    8) Đối với mỗi loại sản phẩm chỉ nên sử dụng một loại kênh phân phối
    9) Để tăng sức mua đối với tất cả các khách hàng khác nhau, doanh nghiệp nên thực hiện bán
    hàng tại địa điểm khách hàng
    10) Trong giai đoạn triển khai sản phẩm mới, doanh nghiệp cần chú trọng đến lợi nhuận.
    Hãy đánh giá




    ©
    [SIZE=4][B][COLOR="#FF0000"]Nguồn bài viết:[/COLOR] [url]www.taichinh2a.com[/url] - [URL="taichinh2a.com"]forum tài chính ngân hàng[/URL], [URL="taichinh2a.com"]diễn đàn sinh viên tài chính ngân hàng[/URL], [URL="taichinh2a.com"]tài chính ngân hàng[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?169"]tài chính[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?170"]ngân hàng[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?175"]chứng khoán[/URL], [URL="taichinh2a.com"]banking[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?152"]tài liệu[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?189"]luận văn[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?194"]ebook kinh tế[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?60"]phần mềm kế toán[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?203"]kiếm tiền online[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?211"]tin hot[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?75"]tin sốc[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?16"]download phim hot[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?15"]nhạc hot[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?209"]quảng cáo rao vặt tuyển dụng[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?209"]mua bán rao vặt[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?209"]quảng cáo rao vặt[/URL][/B][/SIZE]

  2. Đã có 5 viên đã cảm ơn kimthanh vì bài viết hữu ích:

    06011982 (23-10-2011),bumbum8x (03-11-2010),mynewfuture (23-04-2011),Tùng Kuteo (27-03-2011),To Vật Vã (03-11-2010)

  3. #2
    Thành viên mới
    Array
    06011982's Avatar

    Ngày tham gia
    Oct 2011
    Thành viên thứ
    48297
    Họ tên
    anh
    Giới tính
    Nữ
    Đến từ
    hai duong
    Bài viết
    1
    Cảm ơn
    10
    Được cảm ơn: 1 lần/ 1 bài viết

    Mặc định

    Cảm ơn bạn nhiều nhé
    Tài liệu của bạn rất hay và bổ ích
    Chúc bạn học tập tốt và hãy cung cấp nhiều tài liệu cho taichinh2a nhé

  4. Những thành viên đã cảm ơn 06011982 vì bài viết hữu ích:

    To Vật Vã (23-10-2011)

  5. #3
    Thành viên mới
    Array
    ngocyenk3a1's Avatar

    Ngày tham gia
    Oct 2011
    Thành viên thứ
    50647
    Họ tên
    le thi ngoc yen
    Giới tính
    Nữ
    Đến từ
    thanh hóa
    Bài viết
    1
    Cảm ơn
    0
    Được cảm ơn: 0 lần/ 0 bài viết

    Mặc định

    anh chi nao co huong dan bai thao luan marketing post len gium em voi

  6. #4
    Thành viên mới
    Array
    9xgirl120's Avatar

    Ngày tham gia
    Sep 2011
    Thành viên thứ
    45537
    Họ tên
    Jessica Gem
    Giới tính
    Nữ
    Đến từ
    hà nội
    Bài viết
    1
    Cảm ơn
    0
    Được cảm ơn: 0 lần/ 0 bài viết

    Q Trả lời: Đề ôn Marketing

    marketing thi trắc nghiệm trên máy mà sao không có đề trắc nghiệm

Xu hướng tìm kiếm trên Google

de thi marketing can ban co dap an

trac nghiem marketing can ban co dap an

trac nghiem marketing can ban

de thi tu luan marketing can ban co dap an

de thi tu luan maketing co dap an

cau hoi va dap an mon marketing

trac nghiem dung sai marketing

cau hoi trac nghiem marketing can ban

đề thi và đáp án môn marketing căn bản

de thi va dap an marketing can ban

cau hoi dung sai mon marketing can ban

cau hoi trac nghiem marketing can ban co dap an

cau hoi dung sai mon marketing

đề thi trắc nghiệm marketing căn bản có đáp ánde thi tu luan marketing can banDE CUONG ON TAP MARKETING CAN BANcâu hỏi và đáp án môn Marketing căn bảnde thi trac nghiem marketing can ban co dap antrac nghiem nghien cuu marketingCAU hoi dung sai marketingmaketing dai tracac de thi tu luan marketingde thi tu luan mon marketingđề tự luận marketingdap an cau hoi mon marketing tu tuong chi ban nhung thu khach hang can duoc the hien nhu the nao trong cac quyet dinh ve gia cade thi trac nghiem marketing can banđề thi cuối khóa môn marketing căn bảntai lieu trac nghiem marketing can bantai lieu cau hoi tu luan maketing co loi giaitrắc nghiệm đúng sai marketing căn bảnđề thi hết môn marketing căn bảnde thi maketing co dap anvi du ve marketingde thi co dap an mon marketingieu ve cau hoi trac ngiem mon marketing he trung capđáp án câu hỏi marketing căn bảnde thi trac nghiem nghien cuu marketingtrinh bay chinh sach gia hot vangcâu hỏi và đáp án marketing căn bảnde thi trac nghiem mon nghien cuu marketingtrac nghiem mon marketing can bancau hoi trac nghiem mon marketingcâu hỏi và đáp án tu luan marketing căn bảndap an mon marketing can bancâu hỏi ôn tập marketing căn bảnde thi marketing can ban truong kinh te quoc danví dụ về chu kỳ sống của sản phẩm ngan hagcau hoi trac nghiem ve maketing tap trungDE THI MON NGHIEN CUU MARKETINGcau hoi dung sai giai thich mon marketing

Thông tin chủ đề

Thành viên đang xem chủ đề

Hiện đang có 1 người xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách)

Các chủ đề tương tự

  1. Marketing ngân hàng - Thực trạng và giải pháp
    By Tùng Kuteo in forum Luận văn - Tiểu luận
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 07-04-2013, 07:00
  2. hãy Marketing, Marketing sản phẩm đạt lợi nhuận cao nhất(chi phí thấp)
    By sohong9999 in forum Quảng cáo - Rao vặt - Tuyển dụng
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 21-06-2011, 09:54
  3. Tài liệu học Marketing từ A-Z
    By Tùng Kuteo in forum Marketing - Thương mại
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 15-03-2011, 16:49
  4. [Thông báo] Điểm thi marketing đây mọi người ơi
    By khanhhoa in forum Thông báo - Sự kiện
    Trả lời: 10
    Bài viết cuối: 30-12-2010, 19:37
  5. [Tài liệu] Đề kiểm tra marketing
    By kimthanh in forum Marketing - Thương mại
    Trả lời: 8
    Bài viết cuối: 06-12-2010, 10:05

Từ khóa liên quan đến chủ đề

Bookmarks

Quyền viết bài

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •