Đề kiểm tra marketing
9.8 10 1
Muc luong xuat khau lao dong nhat ban bao nhieu Đọc báo Tin tức tài chính

Kết quả 1 tới 9 của 9

Chủ đề: Đề kiểm tra marketing Xin hãy đánh giá:

Lượt xem: 5823 Trả lời: 8
  1. #1
    Thành viên cao cấp
    Array
    kimthanh's Avatar

    Ngày tham gia
    Apr 2010
    Thành viên thứ
    7
    Họ tên
    Kim Thanh
    Giới tính
    Nam
    Đến từ
    Hà Nam
    Bài viết
    390
    Cảm ơn
    334
    Được cảm ơn: 529 lần/ 230 bài viết

    Mặc định Đề kiểm tra marketing

    ĐỀ KIỂM TRA 1 TIẾT ( LẦN 2)
    MÔN HỌC MARKETING
    ĐỀ SỐ 1
    CÂU 1: CHỌN PHƯƠNG ÁN TRẢ LỜI ĐÚNG ( 6 ĐIỂM)
    1. Bao bì tốt có thể:
    A. Bảo vệ sản phẩm B. Khuếch trương sản phẩm
    C. Giảm chi phí phân phối hàng hoá D. Tất cả các phương án trên
    2. Bộ phận/thành phần của nhãn hiệu sản phẩm mà có thể đọc được gọi là:
    a. Tên nhãn hiệu b. Biểu tượng của nhãn hiệu.
    c. Nhãn hiệu cầu chứng. c. Nhãn sản phẩm.
    3. Phương pháp định giá theo giá trị cảm nhận (psychological pricing) lấy yếu tố nào làm trọng tâm?
    a. Chi phí b. Sản phẩm c. Khách hàng d. Đối thủ cạnh tranh
    4. Các yếu tố bên trong ảnh hưởng đến quyết định về giá của doanh nghiệp bao gồm:
    a. Mục tiêu marketing, chiến lược marketing-mix, chi phí sản xuất sản phẩm
    b. Thị trường, lượng cầu, giá cả của đối thủ cạnh tranh
    c. Tâm lý khách hàng, chi phí sản xuất sản phẩm, các yếu tố môi trường
    d. Tất cả các đáp án được liệt kê trong câu hỏi này đều đúng
    5. Những yếu tố bên trong nào ảnh hưởng đến việc định giá?
    a) Yếu tố kinh tế
    b) Nhu cầu, thị hiếu của khách hàng
    c) Đối thủ cạnh tranh
    d) Mục tiêu của doanh nghiệp
    6. Các quyết định về giá cả của doanh nghiệp đều bị ảnh hưởng bởi?
    a) Yếu tố tâm lý khách hàng
    b) Yếu tố giá cả đối thủ cạnh tranh
    c) Yếu tố tổng chi phí của doanh nghiệp
    d) Yếu tố bên trong và bên ngoài tác động vào doanh nghiệp

    CÂU 2: BÀI TẬP ( 4 ĐIỂM)

    Một doanh nghiệp sản xuất sản phẩm A, với sản lượng là 1.000 chiếc. Tổng chi phí sản xuất tính cho toàn bộ sản lượng là 12.000.000 đồng, trong đó tổng chi phí cố định là 5.400.000 đồng.
    a. Hãy xác định giá bán của doanh nghiệp trong trường hợp doanh nghiệp mong muốn tỷ suất lợi nhuận tính trên giá thành là 20%.
    b. Hãy xác định giá bán của doanh nghiệp trong trường hợp doanh nghiệp mong muốn tỷ suất lợi nhuận tính trên giá bán 15%.
    c. Dự kiến giá bán 1 đơn vị sản phẩm là 15.000 đồng, hãy tính sản lượng hoà vốn và sản lượng đạt được tỷ suất lợi nhuận tính trên vốn đầu tư là 10% và minh hoạ bằng đồ thị. Biết rằng vốn đầu tư của doanh nghiệp là 50.000.000 đồng.






    ĐỀ KIỂM TRA 1 TIẾT ( LẦN 2)
    MÔN HỌC MARKETING
    ĐỀ SỐ 2
    CÂU 1: CHỌN PHƯƠNG ÁN TRẢ LỜI ĐÚNG ( 6 ĐIỂM)
    1. Hãy cho biết thứ tự đúng của các giai đoạn trong một chu kỳ sống của sản phẩm thông thường:
    a. Giới thiệu, tăng trưởng, bão hoà, suy thoái. b. Giới thiệu, bão hoà, phát triển, suy thoái. c.Giới thiệu, trưởng thành, suy thoái, tăng trưởng d. Suy thoái, giới thiệu, trưởng thành, tăng trưởng
    2. Câu nào sau đây không mô tả đặc điểm một chu kỳ sống của một sản phẩm (SP) bất kỳ:
    a) Mỗi sản phẩm đều có một đời sống hữu hạn
    b) Tất cả các sản phẩm trên thị trường đều có đầy đủ 4 giai đoạn của chu kỳ sống SP
    c) Ứng với mỗi giai đoạn trong chu kỳ sống, doanh thu và lợi nhuận của DN sẽ có tỷ lệ gia tăng (hoặc giảm sút) khác nhau
    d) SP đòi hỏi những chiến lược marketing-mix khác nhau ứng với mỗi giai đoạn trong chu kỳ sống sản phẩm
    3. Quyết định về giá phải được phối hợp với:
    a. Chính sách phân phối b. Thị trường (khách hàng) mục tiêu của doanh nghiệp
    c. Hình thức quảng bá, khuyếch trương sản phẩm
    d. Tất cả các đáp án được liệt kê trong câu hỏi này đều đúng
    4. Những yếu tố bên trong nào ảnh hưởng đến việc định giá?
    a. Giá thành sản xuất sản phẩm b. Mức sống của người dân
    b. Cảm nhận của khách hàng c. Đối thủ cạnh tranh
    5. Những yếu tố bên ngoài nào ảnh hưởng đến việc định giá?
    a) Thương hiệu b. Đối thủ cạnh tranh
    c. Giá thành sản xuất sản phẩm d. Chi phí hoạt động marketing
    6. Chiến lược giá “hớt váng sữa” khi tung ra sản phẩm mới là chiến lược:
    a) Công ty ấn định giá thấp cho sản phẩm mới với hy vọng sẽ thu hút, hấp dẫn được nhiều khách hàng nhằm tối đa hóa thị phần
    b) Công ty thường thay đổi giá căn bản sao cho phù hợp với từng sản phẩm, từng đối tượng khách hàng
    c) Công ty thường đặt giá rất cao cho sản phẩm mới, sau khi lượng tiêu thụ chậm lại công ty mới hạ giá sản phẩm để thu hút khách hàng mới
    d) Tất cả các đáp án được liệt kê trong câu hỏi này đều đúng

    CÂU 2: BÀI TẬP ( 4 ĐIỂM)

    Một doanh nghiệp sản xuất sản phẩm A, với sản lượng là 100.000 chiếc. Tổng chi phí sản xuất tính cho toàn bộ sản lượng là 9.000.000 đồng, trong đó chi phí cố định tính cho một đơn vị sản phẩm là 30 đồng. Giá bán một đơn vị sản phẩm là 100 đồng
    a. Hãy tính sản lượng hoà vốn và doanh thu hoà vốn tại mức giá bán đó? Vẽ đồ thị minh hoạ.
    b. Giả sử chi phí biến đổi một đơn vị sản phẩm tăng 10%, nhưng giá bán một đơn vị sản phẩm cũng tăng 10% thì sản lượng hoà vốn và doanh thu hoà vốn của doanh nghiệp thay đổi như thế nào?
    c. Hãy xác định sản lượng cần phải sản xuất và tiêu thụ sản phẩm trên nếu doanh nghiệp muốn có lợi nhuận là 10.000.000 đồng?



    ĐỀ KIỂM TRA 1 TIẾT ( LẦN 2)
    MÔN HỌC MARKETING
    ĐỀ SỐ 3
    CÂU 1: CHỌN PHƯƠNG ÁN TRẢ LỜI ĐÚNG ( 6 ĐIỂM)
    1. Khi cho sản phẩm mới ra đời (sản xuất hàng loạt) công ty phải ra một số quyết định. Quyết định nào không phải là quyết định được thông qua trong giai đoạn thương mại hoá sản phẩm?
    a) Khi nào - when? (xác định thời điểm tung sản phẩm)
    b) Ở đâu - where? (chiến lược địa bàn tung sản phẩm)
    c) Cho ai - who? (đối tượng thị trường mục tiêu)
    d) Cái gì - what? (dạng sản phẩm)
    2. Phương pháp định giá theo người mua (định giá theo giá trị) là:
    a. Phương pháp nhà sản xuất phải xem xét các mức giá khác nhau và khả năng về lượng cầu
    b. Phương pháp cộng thêm một phần lợi nhuận tiêu chuẩn vào chi phí sản phẩm
    c. Phương pháp định giá theo nhận thức của khách hàng về sản phẩm
    d. Phương pháp định giá theo chiến lược giá của đối thủ cạnh tranh
    3. Chiến lược giá “hớt kem” (hớt váng sữa) áp dụng đối với loại sản phẩm:
    a) Sản phẩm cao cấp, với thương hiệu nổi tiếng và đã có mặt lâu trên thị trường
    b) Sản phẩm cao cấp, với thương hiệu nổi tiếng và mới có mặt trên thị trường
    c) Sản phẩm hàng tiêu dùng thông thường và đã có mặt trên thị trường
    d) Sản phẩm hàng tiêu dùng thông thường và mới có mặt trên thị trường
    4. Những yếu tố bên trong nào ảnh hưởng đến việc định giá?
    a) Bản chất thị trường b. Chi phí hoạt động marketing
    c. Nhu cầu, thị hiếu của khách hàng d. Đối thủ cạnh tranh
    5. Những yếu tố bên ngoài nào ảnh hưởng đến việc định giá?
    a) Khách hàng b. Chi phí hoạt động marketing
    c. Chiến lược marketing – mix của doanh nghiệp d. Cách thức quyết định về giá của doanh nghiệp
    6. Chính sách giá phân biệt là:
    a) Các nhóm khách hàng khác nhau có những giá khác nhau
    b) Nhiều dạng khác nhau của sản phẩm và định giá khác nhau cho từng dạng
    c) Các khu vực thị trường khác nhau sẽ có giá khác nhau
    d) Tất cả các đáp án được liệt kê trong câu hỏi này đều đúng

    CÂU 2: BÀI TẬP ( 4 ĐIỂM)

    Một doanh nghiệp sản xuất sản phẩm A, với sản lượng là 85.000 chiếc. Tổng chi phí sản xuất tính cho toàn bộ sản lượng là 7.650.000 đồng, trong đó tổng chi phí biến đổi là 5.100.000 đồng. Giá bán một đơn vị sản phẩm là 120 đồng
    a. Hãy tính sản lượng hoà vốn và doanh thu hoà vốn tại mức giá bán đó? Vẽ đồ thị minh hoạ.
    b. Giả sử chi phí biến đổi một đơn vị sản phẩm giảm 5%, nhưng giá bán một đơn vị sản phẩm tăng 5% thì sản lượng hoà vốn và doanh thu hoà vốn của doanh nghiệp thay đổi như thế nào?
    c. Hãy xác định sản lượng cần phải sản xuất và tiêu thụ sản phẩm trên nếu doanh nghiệp muốn có lợi nhuận là 10.000.000 đồng?
    Hãy đánh giá




    ©
    [SIZE=4][B][COLOR="#FF0000"]Nguồn bài viết:[/COLOR] [url]www.taichinh2a.com[/url] - [URL="taichinh2a.com"]forum tài chính ngân hàng[/URL], [URL="taichinh2a.com"]diễn đàn sinh viên tài chính ngân hàng[/URL], [URL="taichinh2a.com"]tài chính ngân hàng[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?169"]tài chính[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?170"]ngân hàng[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?175"]chứng khoán[/URL], [URL="taichinh2a.com"]banking[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?152"]tài liệu[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?189"]luận văn[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?194"]ebook kinh tế[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?60"]phần mềm kế toán[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?203"]kiếm tiền online[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?211"]tin hot[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?75"]tin sốc[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?16"]download phim hot[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?15"]nhạc hot[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?209"]quảng cáo rao vặt tuyển dụng[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?209"]mua bán rao vặt[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?209"]quảng cáo rao vặt[/URL][/B][/SIZE]

  2. Đã có 9 viên đã cảm ơn kimthanh vì bài viết hữu ích:

    bumbum8x (03-12-2010),hangcat2503 (01-12-2010),mentous (06-12-2010),phuthinh317 (28-11-2010),Tùng Kuteo (06-12-2010),To Vật Vã (28-11-2010),udi_babygirl (02-12-2010),v4n4nhtru0ng (01-12-2010),__/.\nh*lvljnh__ (28-11-2010)

  3. #2
    Thành viên xuất sắc
    Array
    To Vật Vã's Avatar

    Ngày tham gia
    Apr 2010
    Thành viên thứ
    1
    Họ tên
    Tungcute
    Giới tính
    Nam
    Đến từ
    Hải Phòng
    Bài viết
    3,641
    Cảm ơn
    2,912
    Được cảm ơn: 6,999 lần/ 1,355 bài viết

    Mặc định

    ớ, nhiều quá, ở đâu vậy sếp???
    Chữ ký của To Vật Vã CHÚ Ý: NẾU LINK HỎNG HÃY THÔNG BÁO NGAY DƯỚI CHỦ ĐỀ ĐÓ

    Phần mềm nối file .__a, .001 => click here

    Cách down phim bằng Torrent và gắn phụ đề vào phim => dzô đây

  4. #3
    Thành viên ưu tú
    Array
    hangcat2503's Avatar

    Ngày tham gia
    May 2010
    Thành viên thứ
    203
    Họ tên
    Cat
    Giới tính
    Nữ
    Đến từ
    Nghệ An
    Tuổi
    25
    Bài viết
    251
    Cảm ơn
    283
    Được cảm ơn: 289 lần/ 173 bài viết

    Mặc định

    seo ko post đáp án lên luôn 1 thể ..... Hé hé

  5. Những thành viên đã cảm ơn hangcat2503 vì bài viết hữu ích:

    To Vật Vã (01-12-2010)

  6. #4
    Thành viên ưu tú
    Array
    haoxinh_TCNH's Avatar

    Ngày tham gia
    Apr 2010
    Thành viên thứ
    5
    Họ tên
    hảo
    Giới tính
    Nữ
    Đến từ
    nam định
    Bài viết
    232
    Cảm ơn
    66
    Được cảm ơn: 79 lần/ 60 bài viết

    Mặc định

    Ở đâu ra thế, đi thi có vào ko hihi

  7. #5
    Thành viên cao cấp
    Array
    v4n4nhtru0ng's Avatar

    Ngày tham gia
    Apr 2010
    Thành viên thứ
    36
    Họ tên
    trần xuân trường
    Giới tính
    Nam
    Đến từ
    nam định
    Tuổi
    25
    Bài viết
    820
    Cảm ơn
    800
    Được cảm ơn: 494 lần/ 211 bài viết

    Mặc định

    đáp án đâu con kia

  8. #6
    Thành viên tích cực
    Array
    khanhhoa's Avatar

    Ngày tham gia
    Apr 2010
    Thành viên thứ
    38
    Họ tên
    Khánh Hòa
    Giới tính
    Nữ
    Đến từ
    Nghệ An
    Tuổi
    24
    Bài viết
    71
    Cảm ơn
    31
    Được cảm ơn: 190 lần/ 46 bài viết

    Mặc định

    sao marketing lại có bài tập thế nhỉ có đúng dạng như đi thi ko đấy

  9. #7
    Thành viên cao cấp
    Array
    kimthanh's Avatar

    Ngày tham gia
    Apr 2010
    Thành viên thứ
    7
    Họ tên
    Kim Thanh
    Giới tính
    Nam
    Đến từ
    Hà Nam
    Bài viết
    390
    Cảm ơn
    334
    Được cảm ơn: 529 lần/ 230 bài viết

    Mặc định

    Trích Được gửi bởi hangcat2503 Xem bài viết
    seo ko post đáp án lên luôn 1 thể ..... Hé hé
    làm gì có đáp án...... Cũng không biết có thi không cho mọi người tham khảo thôi phần này tớ cop của cô Giáo đấy

  10. #8
    Thành viên cao cấp
    Array
    v4n4nhtru0ng's Avatar

    Ngày tham gia
    Apr 2010
    Thành viên thứ
    36
    Họ tên
    trần xuân trường
    Giới tính
    Nam
    Đến từ
    nam định
    Tuổi
    25
    Bài viết
    820
    Cảm ơn
    800
    Được cảm ơn: 494 lần/ 211 bài viết

    Mặc định

    không có đáp án thế thì bằng nhau ak

  11. #9
    Thành viên xuất sắc
    Array
    Tùng Kuteo's Avatar

    Ngày tham gia
    Apr 2010
    Thành viên thứ
    2
    Họ tên
    Kẻ 2 mặt
    Giới tính
    Les
    Đến từ
    T.I.A
    Tuổi
    25
    Bài viết
    2,630
    Cảm ơn
    2,284
    Được cảm ơn: 5,268 lần/ 1,060 bài viết

    Mặc định

    Trích Được gửi bởi kimthanh Xem bài viết
    làm gì có đáp án...... Cũng không biết có thi không cho mọi người tham khảo thôi phần này tớ cop của cô Giáo đấy
    cô giáo lào nhẩy?
    có phải học bài tập ko ta???
    Chữ ký của Tùng Kuteo CHÚ Ý: NẾU LINK HỎNG HÃY THÔNG BÁO NGAY DƯỚI CHỦ ĐỀ ĐÓ

    Phần mềm nối file .__a, .001 => click here

    Cách down phim bằng Torrent và gắn phụ đề vào phim => dzô đây

  12. Những thành viên đã cảm ơn Tùng Kuteo vì bài viết hữu ích:

    hanguyenthu (09-12-2011)

Xu hướng tìm kiếm trên Google

bài tập tình huống marketing căn bản có đáp án

bài tập tình huống marketing căn bản có lời giải

de kiem tra marketingbài tập marketing căn bản co dap anbai kiem tra Marketingtrac nghiem marketing can ban co dap anbai tap tinh huong marketing co loi giaibai kiem tra marketing can bande kiem tra mon marketingtrắc nghiệm marketing căn bản có đáp ánbai tap marketing can bankiểm tra marketingcau hoi kiem tra mon marketingbài kiểm tra Marketingbai kiem tra trac nghiem marketing can ban he cao dangbai kiem tra trac nghiem marketingbai tap tinh huong marketing can ban co dap ancau hoi kiem tra marketingđề kiểm tra môn marketing căn bảnde kiem tra mon quan tri marketingđề kiểm tra môn marketingbai tap trac nghiem marketing can ban co loi giaide kiem tra mon marketing can bancong thuc tinh gia thanh san pham trong marketingcau hoi va dap an mon marketing can banbai tap marketing can ban co loi giaide kiem tra maketingtrac nghiem marketing can ban co loi giaikiem tra marketingtình huống marketing căn bảntình huống marketing căn bản co loi giaiđề kiểm tra Marketingcau hoi va dap an marketing can banbai tap tinh huong mon marketing can banbài tập trắc nghiệm marketing căn bản có đáp ánde thi marketing can ban co dap anđề kiểm tra marketing căn bản trắc nghiệmbai tap dinh gia san pham trong marketingbài tập tinh huong marketing căn bảnbai tap va loi giai marketing can banđề kiểm tra marketing căn bản de kiem tra marketing can banbài tập tình huống marketing căn bảnbai test ve marketingde kiem tra mon marketing co bancác bài test marketingbài tập tình huống marketing có đáp áncau hoi va tra loi mon marketing can banbài tập tình huống marketing căn bản co dap anbai tap toan mon marketing

Thông tin chủ đề

Thành viên đang xem chủ đề

Hiện đang có 1 người xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách)

Các chủ đề tương tự

  1. Marketing ngân hàng - Thực trạng và giải pháp
    By Tùng Kuteo in forum Luận văn - Tiểu luận
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 07-04-2013, 07:00
  2. Đề ôn Marketing
    By kimthanh in forum Marketing - Thương mại
    Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 04-12-2011, 16:52
  3. hãy Marketing, Marketing sản phẩm đạt lợi nhuận cao nhất(chi phí thấp)
    By sohong9999 in forum Quảng cáo - Rao vặt - Tuyển dụng
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 21-06-2011, 09:54
  4. Tài liệu học Marketing từ A-Z
    By Tùng Kuteo in forum Marketing - Thương mại
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 15-03-2011, 16:49
  5. [Thông báo] Điểm thi marketing đây mọi người ơi
    By khanhhoa in forum Thông báo - Sự kiện
    Trả lời: 10
    Bài viết cuối: 30-12-2010, 19:37

Từ khóa liên quan đến chủ đề

Bookmarks

Quyền viết bài

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •