Bài tập ôn Văn hóa kinh doanh (UNETI Hà Nội)
9.8 10 1
Muc luong xuat khau lao dong nhat ban bao nhieu Đọc báo Tin tức tài chính

Trang 3 của 3 Trang đầuTrang đầu 123
Kết quả 21 tới 29 của 29

Chủ đề: Bài tập ôn Văn hóa kinh doanh (UNETI Hà Nội) Xin hãy đánh giá:

Lượt xem: 11767 Trả lời: 28
  1. #21
    Thành viên cao cấp
    Array
    summerrain's Avatar

    Ngày tham gia
    Nov 2010
    Thành viên thứ
    5418
    Họ tên
    summerrain
    Giới tính
    Nữ
    Đến từ
    Nghệ An
    Bài viết
    446
    Cảm ơn
    267
    Được cảm ơn: 567 lần/ 274 bài viết

    Mặc định

    Trích Được gửi bởi phanthingoan Xem bài viết
    câu 8. sai chu?
    đúng chứ
    người Viẹt Nam đã đưa ,môi trường làm việc ,bạn bè ,đồng nghiệp vào trong cuộc sống riêng tư của mình quá nhiều,chúng ta xem đòng nghiệp như là người bạn thân thiết
    còn các nước phương Tây họ tách bạch rất rõ giữa đòng nghiệp và bạn bè,xem đó là 2 thế giới khác nhau
    .........................
    mọi người đọc tài liệu ch6 ở mục minh học 6.3 xem cái nha

  2. Đã có 2 viên đã cảm ơn summerrain vì bài viết hữu ích:

    coolboy9x00 (17-12-2010),To Vật Vã (17-12-2010)

  3. #22
    Thành viên xuất sắc
    Array
    udi_babygirl's Avatar

    Ngày tham gia
    Apr 2010
    Thành viên thứ
    39
    Họ tên
    Finding my denstiny
    Giới tính
    Les
    Đến từ
    Paradise
    Tuổi
    23
    Bài viết
    1,198
    Cảm ơn
    712
    Được cảm ơn: 701 lần/ 394 bài viết

    Mặc định

    Câu 1. Trong những ngày cuối tháng 11/2007, rất nhiều khách hàng tại TP
    HCM đến đòi hàng ở những cửa hàng Vinamilk không được, đã giận giữ kéo
    đến trụ sở công ty trên đường Ngô Đức Kế để phản đối. Tuy nhiên, câu trả lời
    vẫn là hết hàng và chờ . Nếu không muốn chờ, khách được khuyên nên chọn
    quà là nam châm chẳng hạn, còn rất nhiều. Vinamilk nói cần thêm thời chuẩn bị
    hàng mới đáp ứng kịp nhu cầu của khách, trên tinh thần hàng về đến đâu công
    ty sẽ tiến hành trả khuyến mãi đến đó. Không ít ông bố bà mẹ chiều con, muốn
    cho trẻ thõa mãn sở thích, đã mạnh tay mua hàng trăm hộp sữa cho trẻ uống
    tham gia chương trình khuyến mãi. Trong đám đông phụ huynh đến đòi quà
    nhiều người cầm cả những lọ thủy tinh chứa toàn tem hộp sữa lên cả trăm chiếc
    cũng đành lủi thủi trở về.

    1. Vấn đề của Vinamilk là :
    - Đã gian dối, không trung thực và coi trọng với khách hàng. Tinh thần của công ty vô cùng thiếu trách nhiệm với 1 lý do là "hết hàng và chờ" và được quà KM khác nhưng ko như cam kết. Vinamilk đã vi phạm đạo đức kinh doanh gây nên sự bất bình của khách hàng, từ đó sẽ dẫn đến sự giảm sự "trung thành" của khách hàng và làm giảm doanh thu. Vinamilk tung ra chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng mua sản phẩm nhưng lại ko đáp ứng đủ số quà như đã hứa. Vinamilk "trúng đậm" nhưng hàng vẫn không có. Công ty không có hướng giải quyết rõ ràng mà chỉ "thêm thời chuẩn bị hàng mới đáp ứng kịp nhu cầu của khách, trên tinh thần hàng về đến đâu công ty sẽ tiến hành trả khuyến mãi đến đó. Nhưng kết quả là vẫn ko có. Đây là Lối làm ăn không hoạch định, không lường được nhu cầu thực tế, không nắm bắt được nhu cầu khách hàng và không uy tín... sẽ không chỉ làm cho người lớn mà cả các cháu nhỏ cũng thất vọng.

    2. Nếu là giám đốc của Vinamilk, bạn sẽ hành động để giải quyết vấn đề này :
    Gửi lời xin lỗi đến toàn bộ khách hàng. Và
    giải quyết tất cả các trường hợp của khách hàng, gửi quà khuyến mãi theo đúng chương trình và theo đúng nhu cầu của khách hàng. Xem xét lại kế hoạch phát triển, các dịch vụ chăm sóc khách hàng, nhận và giải quyết các đóng góp ý kiến của khách hàng. Tạo sự uy tín và thân thiện nơi khách hàng.
    =>Bạn tự làm ko biết đúng ko

    Sửa lần cuối bởi udi_babygirl; 17-12-2010 lúc 10:52.
    Chữ ký của udi_babygirl
    Sống lạnh lùng một chút để chẳng phải yêu thương ai....
    Bài tập ôn Văn hóa kinh doanh (UNETI Hà Nội) - www.TAICHINH2A.COM



  4. Đã có 3 viên đã cảm ơn udi_babygirl vì bài viết hữu ích:

    bumbum8x (17-12-2010),To Vật Vã (17-12-2010),__/.\nh*lvljnh__ (17-12-2010)

  5. #23
    Thành viên xuất sắc
    Array
    udi_babygirl's Avatar

    Ngày tham gia
    Apr 2010
    Thành viên thứ
    39
    Họ tên
    Finding my denstiny
    Giới tính
    Les
    Đến từ
    Paradise
    Tuổi
    23
    Bài viết
    1,198
    Cảm ơn
    712
    Được cảm ơn: 701 lần/ 394 bài viết

    Mặc định

    Câu 3. Một kỹ thuật viên tre có tài đã tham gia nhóm nghiên cứu của công ty
    bạn trong nhiều tháng qua. Kỹ thuật viên này đã đưa cho bạn xem một lá thư
    của một đối thủ cạch tranh đề nghị trả cho anh ta mức lương cao hơn mức lương
    mà công ty đang trả là 25%.

    Với tư cách là giám đốc công ty bạn sẽ làm: Đánh giá nhân viên đó có làm việc và cống hiến hết mình được cho công ty không. Và xem nếu tăng 25% hoặc hơn mức tiền lương như công ty cạnh tranh thì có xứng đáng với năng lực của nhân viên đó cống hiến không. Nếu thấy phù hợp thì nên giữ chân anh ta lại bằng cách tăng tiền lương. đó chính là sự tôn trọng với sức lao động của NV đó bỏ ra, đó là cách "giữ chân" người tài.
    Nhưng nếu anh ta không phù hợp với mức lương đó thì nên để anh ta đi, mặc dù có thế công ty đã tốn nhiều "kinh tế" để đạo tạo anh ta. Nhưng đối với người có tài mà không muốn gắn bó, không "biết ơn" nơi đã đào tạo mình, mà chỉ muốn "uy hiếp" tăng lương bằng cách cho "một lá thư
    của một đối thủ cạch tranh đề nghị trả cho anh ta mức lương cao hơn mức lương mà công ty đang trả là 25%." thì không nên giữ
    Chữ ký của udi_babygirl
    Sống lạnh lùng một chút để chẳng phải yêu thương ai....
    Bài tập ôn Văn hóa kinh doanh (UNETI Hà Nội) - www.TAICHINH2A.COM



  6. Những thành viên đã cảm ơn udi_babygirl vì bài viết hữu ích:

    To Vật Vã (17-12-2010)

  7. #24
    Thành viên xuất sắc
    Array
    udi_babygirl's Avatar

    Ngày tham gia
    Apr 2010
    Thành viên thứ
    39
    Họ tên
    Finding my denstiny
    Giới tính
    Les
    Đến từ
    Paradise
    Tuổi
    23
    Bài viết
    1,198
    Cảm ơn
    712
    Được cảm ơn: 701 lần/ 394 bài viết

    Mặc định

    Câu 2. Công ty Hưng Phát sản xuất xe đạp các loại , từ xe đạp đồ chơi cho trẻ
    em đến xe đạp thể thao và mới đây nhất là xe đạp điện. Xe đạp của công ty chủ
    yếu được tiêu thị nội địa và được phân phối thông qua các đại lý bán lẻ. Xe đạp
    điện là sản phẩm khá mới đối với thị trường nội địa và công ty đã đặt nhiều hy
    vọng vào sản phẩm này. Tuy nhiên đã xảy ra trục trặc với loại sp mới này. Sau 3
    tháng tung sp ra thị trường , có tới 10% số xe bán ra phải đem đến các đại lý để
    sữa chữa các hệ thống điện vì những trục trặc như bình điện không nạp lại điện
    được…

    1. Vấn đề của Hưng Phát gặp phải là:
    - Chưa kiểm soát được chất lượng, kỹ thuật chiếc xe đạp điện. Hưng phát chưa có chiến lược kinh doanh cụ thể, chưa tính các rủi ro và xem xét kỹ các vấn đề sẽ gặp phải khi kinh doanh xe đạp. Do đó Hưng Phát sẽ bị rủi ro lớn trong kinh doanh, khách hàng phản ánh nhiều về chất lượng sp, và làm giảm số lượng KH đáng kể. Hưng Phát chưa tìm được 1 nhà cung cấp xe đạp điện đảm bảo yêu cầu "siêu bền, chất lượng tốt, phù hợp với người tiêu dùng và thỏa mãn nhu cầu KH". Từ đó giảm doanh thu và gây tâm lý hoang mang về chất lượng trong khách hàng
    2. Nếu là giám đốc công ty Hưng Phát thì bạn sẽ tiến hành những công việc gì để giải quyết vấn đề:
    Thứ nhất gửi lời xin lỗi đến người tiêu dùng và thu hồi tất cả những chiếc xe bị trục trặc, và gửi trả lại KH những chiếc xe đảm bảo kỹ thuật.
    Thứ 2: Tìm kiếm nhà cung cấp xe đạp điện đảm bảo yêu cầu và kỹ thuật, đảm bảo nhu cầu khách hàng.
    Thứ 3: Có chương trình dịch vụ chăm sóc và trị an khách hàng. Có đại lý chuyên sửa chữa và bảo hành xe đạp điện trong thời gian bảo hành.
    Chữ ký của udi_babygirl
    Sống lạnh lùng một chút để chẳng phải yêu thương ai....
    Bài tập ôn Văn hóa kinh doanh (UNETI Hà Nội) - www.TAICHINH2A.COM



  8. Đã có 2 viên đã cảm ơn udi_babygirl vì bài viết hữu ích:

    To Vật Vã (17-12-2010),trinhthinga (17-12-2010)

  9. #25
    Thành viên xuất sắc
    Array
    To Vật Vã's Avatar

    Ngày tham gia
    Apr 2010
    Thành viên thứ
    1
    Họ tên
    Tungcute
    Giới tính
    Nam
    Đến từ
    Hải Phòng
    Bài viết
    3,641
    Cảm ơn
    2,912
    Được cảm ơn: 6,999 lần/ 1,355 bài viết

    Mặc định

    ngon, vậy là xong hết cả rùi
    TC2A VÔ ĐỊCH
    Chữ ký của To Vật Vã CHÚ Ý: NẾU LINK HỎNG HÃY THÔNG BÁO NGAY DƯỚI CHỦ ĐỀ ĐÓ

    Phần mềm nối file .__a, .001 => click here

    Cách down phim bằng Torrent và gắn phụ đề vào phim => dzô đây

  10. #26
    Thành viên cao cấp
    Array
    __/.\nh*lvljnh__'s Avatar

    Ngày tham gia
    May 2010
    Thành viên thứ
    62
    Họ tên
    ღ♥• (¯Sir*Minh¯)•♥ღ
    Giới tính
    Nam
    Đến từ
    Hà Nam
    Bài viết
    608
    Cảm ơn
    445
    Được cảm ơn: 1,833 lần/ 413 bài viết

    Mặc định

    Trích Được gửi bởi udi_babygirl Xem bài viết
    Câu 3. Một kỹ thuật viên tre có tài đã tham gia nhóm nghiên cứu của công ty
    bạn trong nhiều tháng qua. Kỹ thuật viên này đã đưa cho bạn xem một lá thư
    của một đối thủ cạch tranh đề nghị trả cho anh ta mức lương cao hơn mức lương
    mà công ty đang trả là 25%.

    Với tư cách là giám đốc công ty bạn sẽ làm: Đánh giá nhân viên đó có làm việc và cống hiến hết mình được cho công ty không. Và xem nếu tăng 25% hoặc hơn mức tiền lương như công ty cạnh tranh thì có xứng đáng với năng lực của nhân viên đó cống hiến không. Nếu thấy phù hợp thì nên giữ chân anh ta lại bằng cách tăng tiền lương. đó chính là sự tôn trọng với sức lao động của NV đó bỏ ra, đó là cách "giữ chân" người tài.
    Nhưng nếu anh ta không phù hợp với mức lương đó thì nên để anh ta đi, mặc dù có thế công ty đã tốn nhiều "kinh tế" để đạo tạo anh ta. Nhưng đối với người có tài mà không muốn gắn bó, không "biết ơn" nơi đã đào tạo mình, mà chỉ muốn "uy hiếp" tăng lương bằng cách cho "một lá thư
    của một đối thủ cạch tranh đề nghị trả cho anh ta mức lương cao hơn mức lương mà công ty đang trả là 25%." thì không nên giữ
    "Một kỹ thuật viên trẻ có tài đã tham gia nhóm nghiên cứu của công ty
    bạn trong nhiều tháng qua.
    "

    Cẫn có biện pháp bảo vệ bí mật cty nữa
    Chữ ký của __/.\nh*lvljnh__



  11. Đã có 2 viên đã cảm ơn __/.\nh*lvljnh__ vì bài viết hữu ích:

    To Vật Vã (17-12-2010),trinhthinga (17-12-2010)

  12. #27
    Thành viên xuất sắc
    Array
    udi_babygirl's Avatar

    Ngày tham gia
    Apr 2010
    Thành viên thứ
    39
    Họ tên
    Finding my denstiny
    Giới tính
    Les
    Đến từ
    Paradise
    Tuổi
    23
    Bài viết
    1,198
    Cảm ơn
    712
    Được cảm ơn: 701 lần/ 394 bài viết

    Mặc định

    Câu 6: Blog được sử dụng ngày càng nhiều trong DN, Anh( Chị) hãy lắng nghe phát biểu sau của một ông sếp: Sếp A “ Tôi luôn đề phòng những lời khen từ nhân viên. Một nhân viên giỏi thì không sợ mất long sếp, họ phải biết dám nghĩ dám làm và dám nói lên sự thật. Việc nhân viên dùng Blog để xã stress sau những ngày làm việc cũng tốt nhưng nếu dùng những từ quá lời để nói để nói xấu lãnh đạo mình thì chẳng hay ho chút nào. Nếu nói xấu tôi thì được nhưng nếu các bạn quá lời phơi bày trên Web những thông tin nhạy cảm , làm tổn hại đến danh tiếng của DN thì hãy dè chừng kẻo bị mất việc “ Theo bạn , nếu bạn là nhân viên luôn bị sếp soi mói, lúc này bạn dùng Blog có cần lưu ý tới văn hóa ứng xử trong nội bộ DN không
    Trả lời:
    Theo tôi, Blog là vấn đề riêng tư, dùng nó với mục đích giúp mọi người trong DN nhận ra những khuyết điểm và sửa chữa hoàn thiện mình làm cho Dn phát triển hơn. Nhưng nếu mang những thông tin nhạy cảm tổn hại đến người khác thì là việc làm sai trái có khi là vi phạm pháp luật. Và nếu là NV trong công ty thì không nên làm những việc gây tổn hại đến danh tiếng công ty, làm thiệt hại nhiều mặt không chỉ là thiệt hại về kinh tế. Nói xấu người khác dường như là một món ” khoái khẩu ” khó có thể từ chối đối với con người nói chung và nói xấu Sếp, đồng nghiệp thì cũng là một vấn nạn thường có trong các doanh nghiệp. Việc dùng blog để xả stress sau những ngày làm việc cũng tốt, nhưng nếu dùng quá lời để nói xấu lãnh đạo là việc chẳng hay ho gì. Bạn sẽ :
    Bạn tự làm hạ thấp bản thân
    Bạn làm ảnh hưởng tới uy tín công ty mình
    Bạn bị coi là một kẻ đạo đức giả
    Bạn đang thể hiện rõ mình là người thiếu dũng cảm
    Bạn đang gây ức chế cho chính mình và người khác
    Bạn sẽ không thể thăng tiến trong sự nghiệp của mình
    Chữ ký của udi_babygirl
    Sống lạnh lùng một chút để chẳng phải yêu thương ai....
    Bài tập ôn Văn hóa kinh doanh (UNETI Hà Nội) - www.TAICHINH2A.COM



  13. Đã có 2 viên đã cảm ơn udi_babygirl vì bài viết hữu ích:

    mentous (11-03-2011),To Vật Vã (17-12-2010)

  14. #28
    Thành viên xuất sắc
    Array
    udi_babygirl's Avatar

    Ngày tham gia
    Apr 2010
    Thành viên thứ
    39
    Họ tên
    Finding my denstiny
    Giới tính
    Les
    Đến từ
    Paradise
    Tuổi
    23
    Bài viết
    1,198
    Cảm ơn
    712
    Được cảm ơn: 701 lần/ 394 bài viết

    Mặc định

    Trích Được gửi bởi ___/.\nh*lvljnh___ Xem bài viết
    "Một kỹ thuật viên trẻ có tài đã tham gia nhóm nghiên cứu của công ty
    bạn trong nhiều tháng qua.
    "

    Cẫn có biện pháp bảo vệ bí mật cty nữa
    Giết người diệt khẩu
    Chữ ký của udi_babygirl
    Sống lạnh lùng một chút để chẳng phải yêu thương ai....
    Bài tập ôn Văn hóa kinh doanh (UNETI Hà Nội) - www.TAICHINH2A.COM



  15. Những thành viên đã cảm ơn udi_babygirl vì bài viết hữu ích:

    mentous (11-03-2011)

  16. #29
    Thành viên mới
    Array
    thanhloan89's Avatar

    Ngày tham gia
    Mar 2011
    Thành viên thứ
    19419
    Họ tên
    Tran Thi Loan
    Giới tính
    Nữ
    Đến từ
    Thai Binh
    Bài viết
    2
    Cảm ơn
    0
    Được cảm ơn: 0 lần/ 0 bài viết

    Mặc định

    Co ai co cau hoi va dap an cua bai thao luan chuong 1 khong?

Trang 3 của 3 Trang đầuTrang đầu 123

Xu hướng tìm kiếm trên Google

bài tập tình huống môn Văn Hóa Kinh Doanh

bài tập tình huống văn hóa kinh doanh

đề cương ôn tập văn hóa kinh doanh

cau hoi tinh huong mon van hoa kinh doanh

de thi van hoa kinh doanh

văn hóa kinh doanh

Cau hoi dung sai mon van hoa kinh doanh

de cuong on tap mon van hoa kinh doanh

de cuong on tap van hoa kinh doanh

bai tap tinh huong mon van hoa kinh doanh

đề cương ôn tập môn văn hóa kinh doanh

tình huống văn hóa kinh doanh

de thi mon van hoa kinh doanh

tình huống môn văn hoá kinh doanh

giao trinh van hoa kinh doanh

đề thi môn văn hóa kinh doanh

cau hoi on tap van hoa kinh doanh

tình huống thảo luận văn hóa kinh doanh

tinh huong mon van hoa kinh doanh

đề thi văn hóa kinh doanh

Bai tap van hoa kinh doanh

câu hỏi trắc nghiệm môn văn hóa kinh doanhbai tap tinh huong van hoa kinh doanhtình huống môn văn hóa kinh doanhgiải bài tập tình huống môn văn hóa kinh doanhbài tập tình huống văn hoá kinh doanhcau hoi tinh huong van hoa kinh doanhvan hoa kinh doanhbai tap tinh huong mon van hoa doanh nghiepcau hoi on tap mon van hoa kinh doanhde cuong van hoa kinh doanhbài tập ôn thi môn văn hóa kinh doanhbài tập trắc nghiệm môn văn hóa kinh doanhtinh huong van hoa kinh doanhbài ôn thi môn văn hóa kinh doanhtài liệu ôn tập môn văn hóa kinh doanhtai lieu mon van hoa kinh doanhcau hoi trac nghiem van hoa kinh doanhôn tập văn hóa kinh doanhbai tap tinh huong van hoa doanh nghiepcau hoi van hoa kinh doanhtrac nghiem mon van hoa kinh doanhtai lieu van hoa kinh doanhcâu hỏi tình huống môn văn hóa kinh doanhtrắc nghiệm văn hóa kinh doanhcau hoi trac nghiem mon van hoa kinh doanhcac bai tap tinh huong mon van hoa kinh doanhon tap van hoa kinh doanhcâu hỏi tình huống văn hóa kinh doanhde thi het mon van hoa kinh doanh

Thông tin chủ đề

Thành viên đang xem chủ đề

Hiện đang có 1 người xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách)

Các chủ đề tương tự

  1. [Tài liệu] Thảo luận văn hóa kinh doanh lần 2 (TC2A - UNETI)
    By kimthanh in forum Tài liệu khác
    Trả lời: 6
    Bài viết cuối: 26-02-2013, 22:23
  2. [Hỏi - Đáp] Cần bài thảo luận Văn hóa kinh doanh
    By bordertran in forum Hỏi đáp - Giúp đỡ
    Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 05-12-2011, 10:47
  3. [Tiểu luận] Văn hóa kinh doanh (TC2A - UNETI)
    By kimthanh in forum Tài liệu khác
    Trả lời: 6
    Bài viết cuối: 13-11-2011, 23:16
  4. [Quảng cáo] Tuyển nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh
    By vesinhbaohiem in forum Quảng cáo - Rao vặt - Tuyển dụng
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 31-08-2011, 09:18
  5. [Thông báo] Điểm thi môn Văn hóa kinh doanh
    By Tùng Kuteo in forum Thông báo - Sự kiện
    Trả lời: 7
    Bài viết cuối: 04-01-2011, 12:21

Từ khóa liên quan đến chủ đề

Bookmarks

Quyền viết bài

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •