Ford Everest cố gắng để được tất cả thứ - 1 bảy chỗ ngồi người mover, một phương tiện hauler torquey và một nhà thám hiểm off-road chậm tiến độ là thoả thích trên đường cao tốc và quanh đó thị trấn. bởi thế, đã Ford bị cắn đứt hơn nó mang thể nhai có SUV bậc nhất của mình?


khá đáng nói, câu trả lời là ko. quản lý để khiến tất cả những việc rất tốt, và làm cho họ sở hữu 1 liều lành mạnh của sự đẳng cấp và tinh tế.


Ford Everest SUV mạnh mẽ đầy cá tính chinh phục mọi nẻo các con phố - www.TAICHINH2A.COM


giàn khoan thí nghiệm của chúng tôi là top-of-the-line model Titan của Everest được vun đắp cho thị trường Úc, đóng gói bánh xe 20-inch hợp kim, ghế trước mang sưởi, cửa sổ trời điện toàn cảnh, lashings da, cảnh báo điểm mù, công viên, hỗ trợ, và vận tải các khoa học khác trên tàu.


Dưới mui xe là 3.2 L, 5 xi-lanh, nâng cao áp diesel giao cấu mang một hộp số sáu tốc độ và khiến 143 kW tại 3.000 rpm và 470 Nm mô-men xoắn. chậm triển khai ko phải là công ty năng lượng tinh tế nhất trên thế giới, đặc trưng là ở tốc độ phải chăng, nơi nó mang thể là một tẹo ồn ã và rattly, nhưng chuyển động trên chậm tiến độ là một đi cùng sẵn sàng, mang hơn đủ mô-men xoắn để với được những Everest chuyển di mà ko với quá phổ thông phiền toái.


Everest được xây dựng trên nền móng Ranger, nhưng Ford điều hành để khéo léo bưng bít DNA ute của nó. khi chúng ta vừa coi xét của Toyota Fortuner, nó cảm thấy như chúng tôi đã đi trong một Hilux sửa đổi, nhưng Everest cảm thấy giống như một mẫu xe hoàn toàn khác sở hữu stablemate nó chia sẻ kiến ​​trúc của nó.


Như 1 thời kì 4WD đông đảo với 225 mm của giải phóng mặt bằng, 800 mm lội sâu, kiểm soát gốc đồi, điện tử khóa khác phía sau và thiết lập địa hình khác nhau sẵn sàng tại những twist của 1 quay số, bạn mong muốn Everest là sở hữu khả năng tắt theo dõi đánh đập ... và nó được. khi mà chúng tôi đã không có dịp để ném nó vào bất cứ điều gì quá cực đoan, những toa xe ngâm lên da gà và xử lý trót lọt hơn nhún nhường ra trục đường cấp phối, theo dõi cát và dốc nghiêng, mọi khi cảm thấy như sở hữu tất cả quyền lực trên vòi nước.


kiểm soát của Ford động ổn định, hệ thống Linkage Đình Watt và-Torque-on Demand hệ thống, mà truyền mô-men xoắn giữa bánh xe để tối ưu hóa lực kéo, với nghĩa là Everest cũng cảm thấy rất ổn định và cứng cáp chân trên tuyến phố quê vòng vèo, nơi bạn thường thấy một bên của xe trên bitum và những khác trong thứ nhẹ nhàng hơn. Trên những dòng các con phố và trên phố cao tốc, cơ thể cuộn bất ngờ tối thiểu và chỉ đạo là đáng ngạc nhiên ánh sáng và đáp ứng.


Điều như vậy cũng áp dụng tiếp giáp với thị trấn. Đây SUV đắt điều hành để xử lý giống như một dòng xe, với đủ sức mạnh để giúp bạn thoát khỏi rắc rối khi vượt, sáu tốc độ truyền chuyên chở tự động đưa ra quyết định thấp trong stop-start tài xế. Đừng khiến tôi sai, điều này vẫn còn là 1 dòng thuyền to, nhưng chậm triển khai là một chiếc thuyền có một keel rắn và một bánh lái vững chắc rằng sẽ ko có bạn đạt cho tuyến đường sắt để ngoài mặt đối chiếu sáng của bạn.


kỹ thuật trong các hình thức của 1 hệ thống cảnh báo qua liên lạc, phát hiện điểm mù, camera phía sau và bãi đậu xe hoạt động hỗ trợ cũng phân phối 1 bàn tay viện trợ khi chuyển di trong thị thành. trong khi những máy ảnh xe đã gặp trắc trở lúc đối phó có cây xanh tuyến đường thị trấn lá Melbourne, những hệ thống này thường làm cho công việc này dễ dàng hơn nhiều trong là gì ko, sau khi phần nhiều, một dòng xe rất Bãi đỗ xe thân thiện. Cũng giúp đỡ trong điểm chặt chẽ được tay lái của , mà cốt yếu là ko trọng lượng trong cuộc diễn tập xe. So mang quy mô tuyệt đối của nó, thực tiễn bạn có thể đỗ xe Ford lớn mang 1 ly cà phê trong 1 tay là tương đối ấn tượng.


trên phố cao tốc sự tương trợ khoa học đi kèm trong các hình thức tự động cao chùm, gạt nước cảm biến mưa và điều khiển hành trình thích nghi sở hữu cảnh báo va chạm phía trước, trong Đó tiền phí hệ thống phanh và dầm một hàng chấm đỏ lên trên kính chắn gió phía trước của người lái xe khi một vụ va chạm tiềm năng được phát hiện. Cả 2 điều này và hành trình thích nghi được điều chỉnh thấp, mặc dù sau này có vẻ hiệu quả nhất và khó chịu nhất khi chuyển sang thiết lập nhạy cảm nhất của nó.


những nội thất cảm giác vững chắc, thả sức và cũng bổ dụng mà không được trên đầu - không sở hữu tấm óc chó hoặc gearstick Swarovsky tài trợ, nhưng mang da mềm mại, ghế ngồi sở hữu sưởi và điều khiển khí hậu 2 khu vực. một màn hình cảm ứng 8-inch sở hữu hệ thống Sync 2 của Ford, mà chúng tôi đã trò chuyện sở hữu trước, trông nom thông tin giải trí, và một màn hình cụ công nghệ số giữ tài xế thông báo.


cụ binnacle kỹ thuật số của Ford là một trong các thấp nhất trong kinh doanh. với một vài chức năng cụ thể off-road chôn bên trong cấu trúc menu, nhưng đối với gần như những phần nó bắt nguồn trong khoảng cộng 1 logic như hệ thống mà bạn nhận được trong Mondeo, Focus và Fiesta. các máy đo tốc độ nhỏ không làm tất cả ý nghĩa, nhưng khái quát là hệ thống nút điều khiển vô lăng là trực quan và những thực đơn không buộc bạn phải chi tiêu quá phổ biến thời gian với đôi mắt khỏi con đường.


không những thế còn mang một tẹo hoài niệm trong các hình thức của 1 điều kim trỏ mà bạn cắm vào và căn vặn để phát động xe ... có, nó sở hữu 1 phím. Chúng tôi chẳng thể nhớ các cái xe thí điểm chung cuộc chúng tôi đã có trong nhà để xe sở hữu một trong những người, nhưng việc thiếu nút nhấn bắt đầu khó có thể là nguyên cớ to để tố cáo.


tiếp diễn trở lại trong cabin có đông đảo phòng hàng giúp bởi thực tế rằng hàng thứ ba sức mạnh gấp ghế gấp phẳng xuống sàn, để lại một.050 lít không gian phía sau hàng ghế thứ 2. bất chợt sử dụng, các hàng ghế thứ ba mang thể cũng ko có mặt ở chậm tiến độ, giúp bạn truy nã cập vào 1 vịnh tải rộng, ko bị cản trở. ngừng thi côngĐây là phổ quát hơn với thể nhắc đối mang 1 số đối thủ khó khăn, người buộc bạn phải buộc chặt vào ghế bổ sung cho các đối tác phát động, cướp không gian và phá hoại tầm nhìn over-the-vai của bạn. Bắt để (và ngồi) ở hàng thứ ba là một tí vô duyên, nhưng phong phú sở hữu phổ biến cái nhanh nhẹn trẻ trong 1 pinch - ngừng thi côngĐây là những gì nó dành cho.


Everest không giống như 1 thức uống, mặc dầu. Ford tuyên bố nền kinh tế nhiên liệu 8,5 L cho mỗi 100 km (27,6 mpg), nhưng chúng tôi trung bình trên 10 L mỗi 100km nghiệm kéo dài một tuần của chúng tôi, trong chậm tiến độ bao gồm một hổ lốn tương đối thậm chí của đô thị, tuyến đường cao tốc và ánh sáng off-road tài xế. Cứ cho chúng tôi là không xác thực hypermiling, nhưng chúng ta tưởng tượng đạt được những Con số tuyên bố sẽ đề xuất 1 bàn chân tương đối tinh tế ngay.


những đánh bóng số đông các vòng của đặt nó trước những đối thủ như Toyota Fortuner và Holden Colorado trong rộng rãi ngành nghề, nhưng điều chậm tiến độ phản chiếu trong AUD của nó $ 54,990- $ 76,990 phạm vi giá. Cả 2 điều này cạnh nó về phía cương vực Toyota Prado và chậm triển khai là một sự so sánh người mua tiềm năng mang thể sẽ được tham gia một mẫu nhìn cận cảnh. Ford cũng vừa ban bố 1 phiên bản dẫn động cầu sau bánh xe của Everest, trong chậm tiến độ duy trì giải phóng mặt bằng các ổ đĩa bốn bánh biến thể và sức kéo 3.000 kg nhưng, ở Trend spec, cắt $ 5000 trong khoảng chi phí nhãn dán.


nếu như 98 % roading tắt của bạn được thực hành giao dịch bờ vực lầy lội trên sân bóng, điều này có lẽ không hề là cái xe cho bạn - mang phần lớn phía trước dẫn động bốn bánh xe lái ra khỏi chậm triển khai mà dùng ít nhiên liệu và cung ứng một ổ đĩa mượt mà trong các rừng tỉnh thành. Mặt khác, ví như bạn muốn chuyển vận lên các bộ lạc và đầu tới giữa hư không vào cuối tuần, Everest sẽ giúp bạn mang bắt mắt.
CÁC CHỦ ĐỀ KHÁC CÙNG CHUYÊN MỤC
©
[SIZE=4][B][COLOR="#FF0000"]Nguồn bài viết:[/COLOR] [url]www.taichinh2a.com[/url] - [URL="taichinh2a.com"]forum tài chính ngân hàng[/URL], [URL="taichinh2a.com"]diễn đàn sinh viên tài chính ngân hàng[/URL], [URL="taichinh2a.com"]tài chính ngân hàng[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?169"]tài chính[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?170"]ngân hàng[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?175"]chứng khoán[/URL], [URL="taichinh2a.com"]banking[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?152"]tài liệu[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?189"]luận văn[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?194"]ebook kinh tế[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?60"]phần mềm kế toán[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?203"]kiếm tiền online[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?211"]tin hot[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?75"]tin sốc[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?16"]download phim hot[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?15"]nhạc hot[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?209"]quảng cáo rao vặt tuyển dụng[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?209"]mua bán rao vặt[/URL], [URL="taichinh2a.com/forum/forumdisplay.php?209"]quảng cáo rao vặt[/URL][/B][/SIZE]